พระกริ่งชินบัญชร-อีสาน หลวงปู่่คำบุ

ขอเชิญร่วมทำบุญ-วัตถุประสงค์ในการจัดสร้างสำนักปฎิบัติธรรม วัดกุดชมพู่*

 เริ่มเปิดรับจองแล้วครับ (วันนี่ 26 ม.ค.55)         ปิดรับจอง 30 เมษายน 2555
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ในพิธี ปลุกเสกวันที่ 5 – 5 - 55    ตอนบวงสรวงเกิดเหตุมหัศจรรย์ขึ้นครับ

เกิดปรากฏการณ์พระอาทิตย์ทรงกรด  แต่มีรุ้งเกิดสองตัวพร้อมกัน สุดยอดครับ
คลิกที่ ภาพดูขยาย





พระครูวิบูลย์นวกิจ (ญาท่านคำบุ) มอบให้ อ.ชินพร สุขสถิตย์ ผู้สร้างพระกริ่งชินบัญชรอันโด่งดังของหลวงปู่ทิม จ.ระยอง สร้าง พระกริ่ง เททองโบราณในวันฉลองอายุครบ ๙๐ ปี พรรษาที่ ๗๐


พระครูพิบูลนวกิจ (ญาท่านคำบุ) หนึ่งในยอดพระเกจิอาจารย์ของแดนสยามในยุดปัจจุบันนี้ก็เป็นที่ประจักษ์แล้วว่า วัตถุมงคลชุดพระกริ่งชินบัญชร ๙ ฤกษ์ ๒๐๐ ปี วัดละหารไร่ที่ญาท่านคำบุได้เมตตาอธิฐานจิตปลุกเสกให้ถึง ๒ วาระ จนเป็นที่กล่าวถึงและเป็นที่ต้องการแก่ศายานุศิษย์ทั้งของหลวงปู่ทิมและญาท่านคำบุ ทำให้วัตถุมงคลดังกล่าวหมดลงจากวัดละหารไร่อย่างรวดเร็ว ในพิธีนี้เอง ญาท่านคำบุ สัมผัสได้ถึงพุทธานุภาพและเทวานุภาพของผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม ญาท่านคำบุถึงกับเอยปากกับคุณชินพร "ต่อไปจะหาใครทำของศักดิ์สิทธิ์อย่างนี้คงไม่มี" อ.ชินพร ได้มอบผงพรายกุมารให้ญาท่านคำบุจนเป็นที่ปิติในตัว อ.ชินพร ท่านถึงกับกล่าว "ถ้าพ่อใหญ่ อ.ชินพรไปช่วยอาตมาสร้างวัดเมื่อไหร่ จะทำของดีของวิเศษให้ อ.ชินพร สร้างของศักดิ์สิทธิ์ขึ้นอีกครั้ง" นอกจากมอบธาตุขันต์ คำหมาก และจีวรตามคำปรารพที่กล่าวกับ อ.ชินพร แล้วท่านยังถือเอาฤกษ์คุรุประสิทธิ์ วันครุ ๑๖ มกราคม ที่ผ่านมา

โดยให้ศิษย์ใกล้ชิดไปตาม อ.ชินพร มายังวัดระฆังโฆสิตาราม อันเป็นต้นกำเนิดของพระคาถาชินบัญชรอันศักดิ์สิทธิ์ให้มาทำพิธีปลุกเสกผงกรรมฐาน ปทุมเจ็ดสระมงคลและลงถมยันต์ครอบจักรวาลและยันต์ การะเวกเรียกทรัพย์ สุดยอดทางมหานิยมชั้นสูง ญาท่านคำบุยังได้มอบของดีอีกอย่างคือ น้ำมันสาวพรหมจรรย์ ซึ่งเป็นที่ต้องการของศิษย์สายญาท่านคำบุเป็นอย่างมาก ด้วยมุทิตาจิตต่อญาท่านคำบุ อ.ชินพร จึงนำผงพรายกุมารและผงสัตตามาสที่หลวงปู่ทิมปลุกเสกนานถึง ๗ เดือนมาประสานกับผงวิเศษและน้ำมันสาวพรหมจรรย์อันเป็นสุดยอดวิชาของญาท่านคำบุ ทั้งยังได้ผงฤาษีเบิกไพร จากฤาษีเพชรดำดาบส ครั้งธุดงส์ในป่านาน ๑๗ ปี ให้เป็นเอกอุ แห่งมวลสารของกายสิทธิ์ธาตุแห่งเมืองบัวงามอุบลราชธานี เพื่อผสมสร้างพระกริ่งชินบัญชรอีสาน(ญาท่านคำบุ) ทั้งอุดผงและปั้นเป็น



 หลวงปู่คำบุ ทำพิธีเปิดฟ้า เบิกดิน รวมพลังจักรวาล ที่หน้ารูปหล่อสมเด็จโต เพื่อสร้างพระกริ่งชินบัญชรอีสาน
     พระกริ่งชินบัญชรอีสานกำหนดเททองในวันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ ซึ่งเป็นงานฉลองวันเกิดครบ ๙๐ ปี ญาท่านคำบุ ณ วัดกุดชมพู เวลา ๘.๒๕ โดยได้เชิญฤาษีเพชรดำ ทำพิธีบวงสรวงอัญเชิญเทพเทวาทั้ง ๑๖ ชั้นฟ้า ๑๕ ชั้นดิน โดย อ. ชินพร จะกล่าวอันเชิญพลังจักรวาลให้ร่วมกันมาเป็นหนึ่งในแดนอีสาน เพื่อฉลองมหามงคล ๙๐ ปี ญาท่านคำบุ จึงตั้งใจ จัดสร้างให้บังเกิดเป็นสุดยอดวัตถุมงคลแห่งปีมะโรง อ.ชินพร ได้นำอักขระเลขยันต์ สรรพวิชา สายอีสานและตะวันออกทั้ง ๒ สายลงเป็นมหายันต์พลังจักรวาล และสุดยอดมวลสารสำคัญญาท่านคำบุที่ท่านยังไม่เคยมอบให้ใครมาก่อน เพื่อฝากฝัง อ.ชินพร จัดสร้างวัตถุมงคลให้เป็น อมตะวัตถุธาตุในอนาคตสมกับที่คณะศิษย์ทั้ง ๒ สาย ให้สมญานามว่า "ราชสีห์อุบล ประสานพยัคฆ์บูรพา เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์" ยากที่จะหาอะไรมาเทียบได้

วัตถุมงคลที่สร้างมีรายการดังต่อไปนี้

๑. พระกริ่งชินบัญชรอีสาน (ญาท่านคำบุ)
        พระกริ่งชินบัญชรอีสาน จัดสร้างขึ้นตามเจตนารมณ์ของญาท่านคำบุและ อ.ชินพรได้รวบรวมแผ่นยันต์วัตถุโลหะธาตุอันเป็นมงคล ทำพิธีเททองแบบโบราณครั้งแรกในวาระมหามงคล ๙๐ ปี โดยพระครูพิบูลนวกิจ (ญาท่านคำบุ) เป็นประธานเททองอธิฐานจิต ตลอดพิธี บรรจุด้วย ธาตุขันต์ คำหมาก ผงกรรมฐาน ปทุมเจ็ดสระมงคล ผงสัตตมาส ผงพรายกุมาร ผงฤาษีเบิกไพร อ.ชินพร ยังได้นำจีวรญาท่านคำบุ มาบรรจุโดยใช้มหายันต์ขอดผ้าของหลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบบรรจุลงในองค์พระกริ่งชินบัญชรอีสาน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกและครั้งเดียว

๒. เจ้าฮั่งเจ้ามี (เจ้าสัว)
       เจ้าฮั่งเจ้ามี หรือเจ้าสัวอีสาน จัดสร้างขึ้นตามแบบสายวิชาตำราเวทย์ทางอีสาน ยังผลให้เกิดอิทธิคุณทางโภคทรัพย์ ทางการเงิน กิจการใด ๆ ให้เจริญก้าวหน้า มั่งมีทวีคูณ ดั่งเจ้าสัวทำการค้า กำไรมากมี ผสมผงงากำจัดงากำจายตลอดจนผสมงาอาถรรพ์ ผงกรรมฐาน ปทุมเจ็ดสระ น้ำมันสาวพรหมจรรย์ญาท่านคำบุ

๓. นายฮ้อย
      นายฮ้อยคือบุรุษ ร้อยอาคมแห่งแดนอีสาน มีอิทธิ์ฤทธิ์ ปราบผีป่า ผีปอบ กันคุณไสย เสนียญจัญไรต่าง ๆ จะเดินทางไปที่ใดก็แคล้วคลาด ปลอดภัย จากพยันตรายทั่งปวง มีเสน่ห์ในตัวเองจัดเป็นยอดชายชาตรีของชาวอีสานโดยสร้างขึ้นในรูปพระขุนแผนพรายกุมารหลวงปู่ทิมซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของบูรพาจารย์โดยร่วมกับสุดยอดมวลสาร สุดยอดผงวิเศษญาท่านคำบุ ผงพรายกุมาร ผงสัตตมาส หัวว่านไม้มงคล ๑๐๘

๔. ประคำนารายณ์แปลงรูป (ประจำทิศอีสาน)
       โดยนำสุดยอดมวลสารทั้ง ๒ สายปั้นด้วยมือเรียกอักขระเรียกสูตรที่ละเม็ดจนครบสุตรตามตำรามีอานุภาพเป็นเอนกอนันต์ ตามใจปรารถนา แม้นยาตราไปทางทิศทางใดก็จะปราศจากอุปสรรคอันตรายทั้งปวง ป้องกันได้สารพัด คุ้มกันได้ทุกอย่างจะทำการใด ๆ ก็มีชัย

๕. สมเด็จน้ำมันเดือด
        สมเด็จน้ำมันเดือด จัดสร้างในวาระอันเป็นมงคล ๙๐ ปี ญาท่านคำบุเพื่อมุทิตาและเป็นที่ระลึกในพิธีเทพระกริ่งชินบัญชร ดุจเดียวกับสมเด็จหลังยันต์ เมื่อครั้งหลวงปู่ทิมเททองหล่อพระกริ่งชินบัญชรเมื่อปี ๒๕๑๗ เพื่อให้ ญาท่านคำบุ แจกสมนาคุณแก่ผู้จองพระกริ่งชินบัญชรอีสาน โดยนำผงพุทธคุณต่าง ๆ อันเป็นมหาวิเศษ อันได้แก่ผงพรายกุมารผงกะลาไม้มีตา ผงพุทธคุณ ญาท่านคำบุ น้ำมันสาวพรหมจรรย์ โดยนำมวลสารทั้งหมดเคี่ยวรวมกับน้ำมันพรายในพิธีสมโภชน์ ขุนผลบ้านค่ายที่อ.ชินพร ปลุกเสกจนน้ำมันพรายเดือดขึ้นเอง กลางพิธี จนหลวงพ่อสุข วัดหนองฆ้อ จ.ระยอง ศิษย์หลวงปู่ทิม ยังเอ่ยปากว่า "อ.ชินพร กสินไฟแรงจริง ๆ " สร้างจำนวนจำกัด

๖. ล๊อกเก็ตจัมโบ้ ญาท่านคำบุ
        ศิษย์ ญาท่านคำบุได้ขอร้อง อ.ชินพรให้ทำรูปเคารพญาท่านคำบุไว้ด้วยในวาระมหามงคล ๙๐ ปี จึงได้จัดทำล๊อกเก๊ตจับโบ้ ญาท่านคำบุขึ้นเพื่อนแสดงความเคารพต่อครูบาอาจารย์ ด้านหลังล๊อกเก๊ต บรรจุ ธาตุยันต์น้ำมันคำหมาก ผ้าขอดจีวรวัตถุมงคลอีกหลายชนิดมีทั้งตะกรุดทอง ตะกรุดเงิน ตะกรุดทองแดง

๗. บักหล่า (พรายกุมาร)
        บักหล่าเป็นพรายกุมารรุ่นแรกที่นำสรรพวิชาของสายตะวันออกและสายอีสานใต้โดยนำโลหะอาถรรพ์ต่าง ๆ มาหล่อหลอมรวมให้เป็นสุดยอดเครื่องรางตั้งขันต์ เรียกรูปนาม หนุนธาตุ จนเกิดเจตสิตดวงจิตเพื่อให้พรายกุมารสำแดงฤทธิ์ได้ตามใจปราถนา สำหรับบักหล่า(พรายกุมาร) ญาท่านคำบุปลุกเสกด้วยมนต์กุมารแก้ว และบรรจุผงพรายกมารหลวงปู่ทิม จึงเป็นกุมารชั้นสูง พกติดตัว บูชาอยู่เป็นนิจจะส่งผลหนุนนำให้ ทำมาค้าขาย กิจการธุรกิจต่าง ๆ เจริญรุ่งเรือง

๘. องค์น่อย (พระปรกมะขาม)
       หนึ่งในตำนานพระเครื่องหลวงปู่ทิมอันโด่งดัง ที่ อ.ชินพรสร้างคือพระปรกมะขามหรือพระปรกองค์จ้อยที่มีอิทธิคุณเหลือล้น จนมีค่านิยมเป็นแสน อ.ชินพรมีความตั้งใจ จัดสร้าง องค์น่อยขึ้นอีกครั้ง โดยนำโลหะธาตุอันเป็นมงคลรวมกับตะกรุดอีกหลายสำนักแผ่นยันต์ และชนวนพระกริ่งสายชินบัญชรที่ทำมาแล้ว หล่อหลอมเข้าด้วยกันนำมาสร้างเป็นปรกองค์น่อย

๙. แพะมหามงคล ๙๐
         ครั้นพระพุทธเจ้าเสวยชาติเป็นพญาแพะ ทรงมีรูปลักษณะที่สง่างามจึงเป็นที่มาในตำราการสร้างแพะมงคลทางสายตะวันออกที่หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก ถ่ายทอดเคล็ดวิชาให้กับ อ.ชินพร โดยจะต้องหาควายที่มีลักษณะถูกต้องและตายผิดธรรมชาติคือฟ้าผ่าตายจากนั้นพลี เงาเขาควายแกะเป็นรูปแพะแล้วจึงตั้งธาตุ เรียกรูปนามจนเกิดนิมิตเห็นเป็นตัวเป็นตนขึ้น จากนั้นปลุกเสกตามสายวิชา ญาท่านคำบุ อธิฐานจิต หนุนโชค หนุนดวง บักเกิดลาภสักการะ เป็นเมตตามหานิยม ทั้งยังรับเคราะห์เป็นเวรกรรม แทนนาย (ผู้บูชา)

๑๐. ตะกรุดฝนแสนห่า
            ตะกรุดฝนแสนห่าอาวุธแห่งศาสตร์อาคม จะทำให้ขลังต้องหาตะกั่วอาถรรพ์หลายสิบชนิดทั้งบนบกในน้ำและในอากาศมาหลอมรวมด้วยเตโชธาตุ เป็นแผ่นตะกรุดลงด้วยอักษระเลขยันต์ ถักด้วยพรหมจรรย์แล้วจึงแช่น้ำว่านตามตำรา จึงจะครบถ้วน กระบวนความมีอิทธิคุณ ปกป้อง ภยันตรายทั้ง ๘ ทิศมีอำนาจบารมีในตัวเองแม้ศัตรูมาเป็นแสนห่าก็อย่าได้เกรงทำอันตรายใด ๆ มิได้ ตีราคาค่าควรเมือง

๑๑. สีผี้งการะเวกเรียกทรัยพ์
            รวบรวมมวลสารหายากต่าง ๆ ทั้งหัวว่านไม้มงคลตามสรรพวิชา รังผึ้งร้างนางปัดที่นอน รังผึ้งนางเรียกหมอน รังผึ้งหลวงและ รังผึ้งขวางตะวัน มาหุงในพิธีเททองหล่อพระกริ่งชินบัญชรอีสานอันเป็นมงคลในครั้งนี้ เพื่อให้เกิดอานุภาพ เป็นมหาเสน่ห์อย่างแรง เพื่อให้ทำกิจการใด ก็ประสพผลสำเร็จ


   พระกริ่งชินบัญชรอีสานกำหนดเททองในวันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ ซึ่งเป็นงานฉลองวันเกิดครบ ๙๐ ปี ญาท่านคำบุ ณ วัดกุดชมพู เวลา ๘.๒๕ โดยได้เชิญฤาษีเพชรดำ ทำพิธีบวงสรวงอัญเชิญเทพเทวาทั้ง ๑๖ ชั้นฟ้า ๑๕ ชั้นดิน โดย อ. ชินพร จะกล่าวอันเชิญพลังจักรวาลให้ร่วมกันมาเป็นหนึ่งในแดนอีสาน เพื่อฉลองมหามงคล ๙๐ ปี ญาท่านคำบุ จึงตั้งใจ จัดสร้างให้บังเกิดเป็นสุดยอดวัตถุมงคลแห่งปีมะโรง อ.ชินพร ได้นำอักขระเลขยันต์ สรรพวิชา สายอีสานและตะวันออกทั้ง ๒ สายลงเป็นมหายันต์พลังจักรวาล และสุดยอดมวลสารสำคัญญาท่านคำบุที่ท่านยังไม่เคยมอบให้ใครมาก่อน เพื่อฝากฝัง อ.ชินพร จัดสร้างวัตถุมงคลให้เป็น อมตะวัตถุธาตุในอนาคตสมกับที่คณะศิษย์ทั้ง ๒ สาย ให้สมญานามว่า "ราชสีห์อุบล ประสานพยัคฆ์บูรพา เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์" ยากที่จะหาอะไรมาเทียบได้















                                             พระปิดตา มหาอุตตโม คำบุ เนื้อ สำริด

                                      เนื้อทองลำอู่                                     

           พระกริ่งชินบัญชรอีสาน  เททองแบบโบราณ         ด้านหลังเพิ่มบัวหลังอีก ๒ กลีบ
                  เจ้าฮั่งเจ้ามี (เจ้าสัว) พิมพ์ใหญ่ ผสมผงงากำจัดงากำจาย
               แพะ (รับทรัพย์ รับบาปแทนนาย)  แพะ (รับทรัพย์ รับบาปแทนนาย)

                                              ประคำคำบุ







                  
ชมภาพงานคลิก...ที่    15 กุมภาพันธ์ 2555 พิธีเททองพระกริ่งชินบัญชรอีสาน  

พระชุดนี้ได้นำเข้าพิธีวางศิลาฤกษ์รูปเหมือนหลวงปู่ทิม ที่วัดละหารไร่อีก

ชมภาพงานคลิก...ที่     1 มีนาคม ๒๕๕๕ พิธีวางศิลาฤกษ์รูปเหมือนหลวงปู่ทิม

                  ( ***  ศิษย์เอกหลวงปู่ทิม ทั้ง 4 *** )

                          

รายการวัตถุมงคลรุ่นพระกริ่งชินบัญชรอีสาน

                ( จำนวนสร้างแจ้งไว้ชัด ขอบอกพี่ๆและเพื่อนๆ...หมดแล้วหมดครับ )
ลำดับ
รายการ
จำนวนสร้าง
บูชา/องค์ละ
พระกริ่งชินบัญชรอีสาน    
  - เนื้อทองคำ
ตามจอง
๑๒๐,๐๐๐
  - เนื้อเงิน
๒๙๑
 ๕,๐๐๐.-
  - เนื้อนวะก้นทองคำ
๑๙๑
 ๘,๐๐๐.-
  - เนื้อนวะอุดผง
     ๑,๔๙๑
    ๒,๐๐๐
  - เนื้อนวะก้นทองแดง
         ๑,๙๙๑
    ๑,๖๐๐
  - เนื้อทองลำอู่
 ๒,๒๙๑
๘๐๐
ล๊อกเก็ตจัมโบ้ญาท่านคำบุ    
  -ตะกรุดทองคำ
     ๙๑
๓,๐๐๐
  -ตะกรุดเงิน
๑๙๑
๒,๐๐๐
  -ตะกรุดทองแดง
๒๙๑
๑,๐๐๐
เจ้าฮั่งเจ้ามี (เจ้าสัว) ผสมผงงากำจัด    
  - พิมพ์ใหญ่ (ผงงากำจัด)
๙๙๑
๕๐๐
  - พิมพ์ใหญ่ (เนื้อผง)
๒,๙๙๑
๒๐๐
  - พิมพ์เล็ก (ผงงากำจัด)
๙๙๑
๓๐๐
  - พิมพ์เล็ก (เนื้อผง)
๒,๙๙๑
๑๐๐
นายฮ้อย (ขุนแผนอีสาน)    
  - พิมพ์ใหญ่ (เนื้อผง)
๔,๙๙๑
๓๐๐
  - พิมพ์เล็ก (เนื้อตะกั่ว)
๔,๙๙๑
๒๐๐
  - พิมพ์เล็ก (เนื้อผง)
๙,๙๙๑
๑๐๐
องค์น่อย (พระปรกมะขาม “องค์จ้อย”)    
  - เนื้อทองคำ
๙๑
  ๔,๕๐๐
  - เนื้อเงิน
    ๔๙๑
๕๐๐
  - เนื้อทองแดง
๑๙,๙๙๑
๑๐๐
บักหล่า (พรายกุมาร) เนื้อทองลำอู่    
  - เนื้อทองลำอู่
๑,๙๙๑
๓๐๐
ประคำ”คำบุ”    
  - ประคำ ๑๐๘ ห้อยคอ
๔๙๑
๕๐๐
  - ประคำ ๑๖ ข้อมือ
๔๙๑
๒๐๐
แพะ (รับทรัพย์ รับบาปแทนนาย)    
  - แพะ (เขาควาย)
๒๙๑
๒,๐๐๐
  - แพะสัมฤทธิ์
๒,๙๙๑
๓๐๐
ตะกรุดฝนแสนห่า
๔๙๑
๘๐๐
๑๐
สีผึ้ง การะเวกเรียกทรัพย์
๒,๙๙๑
๑๐๐
                                                                                                            ( ค่าจ้ดส่งEMS 100.-)

  ปิดรับจอง 30 เมษายน 2555



****************************************

(ชัยดวงแก้ว)   แฟกซ์.02-961-5372,    มือถือ  086-081-2537 , 080-123-1575